Kinh doanh: 0904.339.266

Kỹ thuật: 0904.275.166

Hỗ trợ kỹ thuật

Ngày đăng: 20-11-2018 | Admin

Với chuyên môn kỹ thuật trong công nghệ thủy khí điện công ty Khang Ninh cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng mua sản phẩm

Chúng tôi không ngừng cải tiến cam kết dịch vụ, tổ chức, kiến thức, thông tin liên lạc và các công cụ để giúp bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp và khát khao dẫn đầu thị trường về thị trường, đã thôi thúc Khang Ninh không ngừng cải tiến dịch vụ để vươn lên vị trí nhà cung cấp thủy khí điện top đầu thị trường.

Liên tục cải tiến quy trình

Khái niệm quản lý chất lượng 4 cấp độ đảm bảo các quy trình được cải tiến liên tục và chất lượng của quá trình thực hiện không ngừng được nâng cao. Để làm được điều đó, chúng tôi dựa trên chu kỳ quy trình hiện hành của khách hàng, trong đó bao gồm định nghĩa của quy trình, quá trình thực hiện, đo lường chất lượng và sự tối ưu hóa thường xuyên trong chu kỳ chất lượng. Tất cả nhân viên đều phải trải qua chu kỳ chất lượng này thông qua các khóa huấn luyện của công ty, do đó hiệu suất và chất lượng của dịch vụ Call Center sẽ được đảm bảo. Những phát sinh mới trong quá trình hỗ trợ hoặc công nghệ của khách hàng liên tục được tích hợp trong các khái niệm 4 bước của dự án hỗ trợ.

Kiến thức cung cấp được tối ưu hóa
Kiến thức hỗ trợ tối ưu được cung cấp đảm bảo mang đến một giải pháp nhanh chóng cho người sử dụng. Tuy nhiên, số lượng kiến thức phải được liên tục cập nhật để bắt kịp với sự thay đổi của công nghệ. Phần mềm hỗ trợ 1stAnswer đảm bảo quá trình tiếp nhận cơ sở dữ liệu từ khách hàng và quá trình cung cấp dữ liệu đến các bộ phận hỗ trợ được nhanh chóng và hiệu quả. Một khi vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa và không phát sinh gì mới, một danh mục mục mới trong cơ sở dữ liệu tri thức sẽ được tạo ra từ sự việc mới phát sinh. Tài liệu của bạn sẽ được liên kết đến các phần mềm hỗ trợ và xử lý.

Phương pháp kỹ năng
Thông thường khách hàng có thể đo lường chất lượng của dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua khả năng truy cập và tốc độ xử lý vấn đề. Bởi vì, sự chuẩn xác trong cách phân tích vấn đề góp phần quan trọng đến việc xử lý thành công. Vì vậy các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật không chỉ được huấn luyện đặc biệt, mà họ còn có khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng. Nhờ vào khả năng về giao tiếp, các nhân viên hỗ trợ có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề của khách hàng kết hợp với các công cụ hỗ trợ, họ có thể cung cấp cho khách hàng giải pháp hỗ trợ tốt nhất.