XỬ LÝ SỰ CỐ TRONG BÁN HÀNG. KHÓ HAY DỄ?
Trong kinh doanh, không thể đòi hỏi công việc lúc nào cũng êm trôi, sẽ có lúc phát sinh vấn đề nhỏ, vấn đề to.
Có lần một em sales bảo với tôi rằng: Sao chị xử lý những vấn đề liên quan đến sự cố rất giỏi, hoặc những khúc mắc đều xử lý rất nhanh và làm hài lòng mọi người!
Với tôi không thể nói là giỏi, nó xuất phát từ cái tâm của bạn đối với sự vật, sự việc xảy ra.
Khi sự số xảy ra hãy đặt chính bạn vào tâm thế của người đối diện, hỏi xem vấn đề của họ thực chất là gì, họ mong muốn điều gì, thì việc dù to, dù khó khăn đến cỡ nào cũng sẽ được hóa giải. Cũng như khi bán hàng, em luôn phải lắng nghe và biết đặt vị trí mình vào khách hàng để giải quyết vấn đề của họ.
Nhưng cũng đừng quên chìa khóa của xử lý vấn đề này là: Bạn phải nhún nhường một chút, thậm chí bạn phải chịu thiệt thòi một chút( theo quan điểm của số đông). Nhưng thực tế, bạn chẳng bị thiệt đâu, vì vũ trụ này tuy bao la rộng lớn nhưng luôn công bằng với tất cả mọi người, không tin cứ thử ngẫm mà xem…!!!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Lô hàng vòng bi ZWZ hơn 3 tấn cập bến!!!! ( Ngày đăng: 16-05-2024 )
- Khang Ninh chủ động lựa chọn chất lượng ( Ngày đăng: 10-05-2024 )
- Một số mã vòng bi ZWZ cung cấp cho Nhà máy Xi măng, Nhà máy Thép ( Ngày đăng: 27-03-2024 )
- Chia sẻ về vòng bi. Vòng bi 352218 X2 lắp cho bánh xe ghi thiêu kết ( Ngày đăng: 22-03-2024 )
- Khang Ninh chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 ( Ngày đăng: 20-03-2024 )